Tin Tức Mới Nhất

Bật Mí “Nơi Ẩn Dật” Mới Cho Đêm Giáng Sinh Tại Sơn Trà Retreat Đà Nẵng

Thứ sáu,20/12/2019
2214 Lượt xem

Bạn đang muốn có một đêm Giáng Sinh thật đặc biệt bên người mình yêu thương và gia đình? Vậy thì những nhà hàng Âu – Á sang trọng, lãng mạn như Sơn Trà Retreat có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy! Trong không gian ấm cúng của nhà hàng Sơn Trà Retreat Đà Nẵng, hãy cùng thưởng thức hương vị đặc biệt của các món ăn mang đậm văn hóa Á – Âu tuyệt hảo bên tiếng đàn du dương đầy sâu lắng. Đừng quên gọi một thức uống yêu thích để nhấp nháp chút yên bình đầy hạnh phúc bên lề phố xá nhộn nhịp nhé!

Nép Mình Chốn Bình Yên – Sơn Trà Retreat Đà Nẵng

Nhà hàng nằm nép mình dưới chân núi Sơn Trà. Son Tra Retreat – Garden Lounge & Eatery là địa điểm quen thuộc của nhiều vị khách yêu thích sự yên tĩnh đầy lãng mạn. Nhà hàng bé nhỏ này nằm ở đường Lê Văn Lương. Nơi đây được xem là có sự tách biệt hẳn với cuộc sống nhộn nhịp nơi phố xá đông đúc. Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách đầy sáng tạo và độc đáo. Đó có chăng là nét phá cách, hiện đại pha lẫn chút cổ kính đầy ấm cúng?

Sơn Trà Retreat Đà Nẵng có không gian bao gồm khoảng sân vườn bên ngoài cùng hai tầng lầu. Nhà hàng chuyên phục vụ thức ăn các loại Cocktail mang hương vị khá đặc biệt. Bật mí là không gian vô cùng sang trọng.Vì thế sẽ rất phù hợp cho những buổi tiệc cuối năm cùng gia đình, công ty hay bạn bè đấy!

Món Ăn Mang Đậm Hương Vị Á – Âu Tại Nhà Hàng Sơn Trà Retreat Đà Nẵng

Sẽ thật đáng tiếc nếu du khách đến thăm vùng đất xinh đẹp này bỏ qua những hương vị đặc biệt của mĩ vị mang đậm phong cách Á – Âu tại đây! Đặc biệt, trong mùa Giáng Sinh đầy ấm áp này, nhà hàng đã chuẩn bị một thực đơn vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Có thể kể đến món Gan Ngỗng đậm đà, Thăn Bò Mỹ thơm ngon hay Súp Tôm đầy hấp dẫn cùng với Cá Caviar lạ miệng. Bên cạnh đó là những set món ăn được trình bày một cách công phu, đẹp mắt để tăng phần vị giác cho thực khách gần xa.

Cocktail Bar Giữa Đêm Đầy Sao – Nhà Hàng Âu Đà Nẵng Sơn Trà Retreat

Khi màn đêm buông xuống, Sơn Trà Retreat Đà Nẵng như lột xác trở thành một cocktail bar thực thụ. Có thể nơi đây không quá náo nhiệt và lộng lẫy. Nhưng nó vẫn trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người yêu thích sự nhẹ nhàng đầy bình yên. Chính vì thế mà không chỉ nổi tiếng bởi những mĩ vị chuẩn 4 – 5 sao được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp, nơi đây còn chiếm vị trí lớn trong lòng du khách bởi các loại rượu cao cấp và cocktail đậm vị. Tất cả được tạo nên bởi bàn tay bartender chuyên nghiệp và tài năng. Để rồi mỗi bữa tiệc của bạn càng thêm thăng hoa và tràn đầy xúc cảm. Còn nơi nào thích hợp hơn cho một mùa Giáng Sinh và Năm Mới đang sắp cận kề?

Đến Sơn Trà Retreat Đà Nẵng – Chơi Thả Ga Không Lo Về Giá

Đặc biệt chỉ có trong dịp Giáng Sinh và Năm Mới sắp tới chính vào đêm 24/12 và 31/12. Quý khách sẽ được thưởng thức mĩ vị bên ly cocktail cùng đêm nhạc sôi động. Hấp dẫn hơn cả là rất nhiều chương trình thú vị khác cũng đã được chuẩn bị. Bật mí một chút nhé! Bạn có thể sẽ được rút thăm may mắn hoặc được tặng cocktail miễn phí đấy! Biết bao là ưu đãi nhưng mức giá vẫn rất hợp lí. Chỉ từ 300.000đ – 500.000đ, bạn sẽ được trải nghiệm phút giây đầy thú vị tại Sơn Trà Retreat Đà Nẵng!

Danh mục tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 1
  • Ngày hôm nay : 172
  • Ngày hôm qua : 539
  • Tuần hiện tại : 2.302
  • Tuần trước : 2.908
  • Tháng này : 32.987
  • Tháng trước : 33.020
  • Tổng lượt truy cập : 358.538
Facebook